หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Bảng ngọc bổ trợ và cách chơi Jax mùa 10 mới nhất

Vốn là một trong những bậc thầy đẩy đường, chính vì thế bảng ngọc bổ trợ dành cho Jax khá tương đồng với đấu sĩ Jarvan IV đường trên hay Irelia. Tuy vậy chưa đủ, những hướng dẫn cách chơi tướng Jax mùa 10, với Build Jax cách lên những món trang bị tốc độ đánh, sát thương và hút máu cho đấu sĩ này khi đi Top, Rừng. Bảng ngọc bổ trợ Jax, combo và cách nâng các kỹ năng theo cấp của những cao thủ trên thế giới thường hay chơi cùng với cách khắc chế Jax khi đi Mid phép thuật hay nhất cho anh em chơi LMHT tham khảo.

Bảng ngọc bổ trợ Jax

Bảng ngọc bổ trợ Jax đi Top: Nhánh chính gồm có, Chinh Phục là tích cộng dồn sức mạnh thích ứng khi tấn công tướng địch. Khi đạt 10 cộng dồn, hồi máu bằng một phần sát thương gây lên tướng. Đắc Thắng là tham gia hạ gục hồi 12% máu đã mất và cho thêm 20 vàng. Huyền Thoại có tốc độ đánh: Tham gia hạ gục kẻ địch để nhận thêm vĩnh viễn Tốc độ Đánh và Nhát Chém Ân Huệ sẽ gây thêm sát thương lên tướng địch thấp máu. Về Nhánh phụ có Tàn Phá Hủy Diệt là tích tụ một đòn đánh cực mạnh lên trụ khi đứng gần nó và Giáp Cốt, sau khi chịu sát thương từ tướng địch, 3 kỹ năng hoặc đòn đánh tiếp theo của kẻ đó lên bạn gây ít đi 30-60 sát thương .

Bảng ngọc bổ trợ Jax đi rừng có Nhánh phụ gồm Tác Động Bất Chợt sẽ tăng mạnh Sát lực và Xuyên Kháng phép sau khi dùng lướt, nhảy, bay, dịch chuyển, hoặc khi thoát tàng hình và Thợ Săn Tham Lam: Tham gia hạ gục duy nhất cho vĩnh viễn hồi máu theo sát thương kỹ năng gây ra.

Cách lên đồ Jax đi Mid phép thuật có Tam Hợp Kiếm, trang bị trấn phái của Jax kể từ khi ra mắt, gia tăng nhiều chỉ số hữu dụng và hơn hết là tối đa hóa sát thương trên đòn đánh của Jax. Rìu Tiamat, trước đây, nhiều người chơi quen thuộc với lối lên đồ Gươm Vô Danh ở Jax, tuy nhiên điểm yếu của Gươm Vô Danh là khá đắt tiền. Còn với Rìu Tiamat, chỉ cần bỏ ra hơn 1000 vàng, Jax đã có thể thoải mái dọn quái. Bình Thuốc Biến Dị sẽ trang bị khởi đầu tốt nhất cho Jax, giúp trụ đường và trao đổi tốt. Rìu Đại Mãng Xà có bản nâng cấp lên từ Rìu Tiamat, cho phép Jax cứng cáp hơn với máu cộng thêm cùng khả năng đánh lan và kích hoạt gây sát thương theo lượng máu tối đa và  Gươm Vua Vô Danh, Jax sẽ cần một trang bị cho khả năng hút máu để có thể thoải mái đẩy lẻ hơn, và bạn có thể chọn một trong hai trang bị này cho hắn. Nếu kẻ địch có nhiều tướng trâu bò thì Gươm Vô Danh sẽ là lựa chọn hợp lý, còn nếu kẻ địch yếu máu thì Jax sẽ nên dùng Kiếm Súng Hextech để dồn sát thương hạ gục đối phương dễ dàng hơn.

Bảng Ngọc bổ trợ Jax

Cách chơi Jax

Bạn chỉ nên đi gank khi đã đạt được cấp độ 3, ban đầu nên tiếp cận kẻ địch để đánh thường và làm chậm bằng bùa đỏ (nếu có), khi đối thủ sử dụng chiêu để chạy trốn hoặc tốc biến, lúc đó bạn mới kích hoạt E và nhảy tiếp cận bằng Q để làm choáng. Kỹ năng E cần 1 khoảng thời gian nhỏ để vận chiêu, hãy lưu ý điều đó. Giai đoạn đầu Jax hơi khó trong việc đi gank, vì vậy bạn hãy cân nhắc trước khi sử dụng chiêu thức khống chế làm choáng để đạt hiệu quả cao nhé .Trường hợp đối thủ đã mất Tốc biến và không có kỹ năng bỏ trốn thì cứ thẳng tay Combo: E + Q mà nện nhé,  tỷ lệ làm choáng là khá cao, sau đó thỏa mái mà dồn sát thương. Khi đã đạt cấp 6, và 1,2 trang bị cơ bản lượng sát thương của Jax gây là khá lớn, Jax bắt đầu có tiếng nói trong các pha giao tranh khiến đối thủ phải e ngại mỗi khi thấy Jax xuất hiện. Kỹ năng Nhảy và Nện khá quan trọng, nên cần sử dụng một cách hợp lý - Có thể sử dụng Q lên mắt và tướng đồng minh hoặc kẻ địch để áp sát hạ gục hoặc rút lui khi nguy hiểm.

Kỹ năng chơi Jax cực đỉnh

Mẹo khắc chế Jax

Đừng đánh nhau với Jax khi hắn đang bật Phản Công. Hãy cố gắng trao đổi chiêu thức nhanh với Jax, bởi Jax sẽ có nhiều lợi thế trong những giao tranh kéo dài nhờ nội tại Không Khoan Nhượng và chiêu cuối Sức Mạnh Bậc Thầy. Hãy cẩn thận với mỗi đòn đánh thường thứ ba của Jax bởi nó sẽ gây sát thương phép khi Jax đạt cấp độ 6. Hãy hành Jax trước cấp độ 6 bởi sức mạnh của Jax sẽ tăng lên rất nhiều sau khi đạt cấp độ 6.

Mẹo khắc chế Jax

Trên đây chia sẻ của Mtrend về cách chơi, bảng ngọc bổ trợ tướng, cách lên đồ Jax Top, Rừng mùa 10 để bạn tham khảo.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น