หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

Lọt top 3 Dota Auto Chess dễ dàng nhờ list chiến thuật sau

Trào lưu Dota Auto Chess vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trên toàn Thế giới. Chế độ chơi đặc biệt của game Dota này cũng ngày càng được nhiều game thủ lựa chọn để "tỷ thí" cùng bạn bè, hay đơn giản chỉ là để thư giãn đổi gió giữa quá trình chơi các game khác.

Vậy cần làm gì để dễ dàng đạt thứ hạng cao trong game này? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số chiến thuật chơi hiệu quả nhất nhé!

Chiến thuật dự trữ mảnh

Khi có hội mua thêm các mảnh, đừng bỏ lỡ mà hãy ngay lập tức xuống tiền đầu tư. Bởi chúng sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn khác nhau. Trong trường hợp không dùng tới, bạn vẫn có thể bán chúng đi để kiếm lời.
Dota Auto Chess đòi hỏi người chơi phải nghiên cứu kỹ và đưa ra những chiến thuật cụ thể cho mình
Dota Auto Chess đòi hỏi người chơi phải nghiên cứu kỹ và đưa ra những chiến thuật cụ thể cho mình

Chiến thuật đáp trả đội hình địch

Hiểu nôm na đây là chiến thuật bố trí đội hình tướng của bên mình dựa theo phỏng đoán tương quan sắp xếp đội hình bên phía đối phương. Mấu chốt là ở việc bố trí các tướng ta sao cho có thể tận dụng tối đa ưu điểm của chúng để đối lại với khuyết điểm của quân tướng địch đối diện.

Chiến thuật "bán máu"

Vào đầu game, khi mà bạn vẫn đang còn nghèo, trong khi các mảnh vẫn đang chỉ ở mức sao thấp, bán máu sẽ là một chiến thuật làm giàu nên tính đến. Bởi lúc này lượng HP mất khi bán máu sẽ không quá lớn, trong khi đó bạn lại thu về được một lượng vàng rất đáng kể.

Tránh thảm họa "auto" kết hợp đồ

Nếu chỉ để đồ vào trong túi của bạn, đôi khi bạn sẽ rơi vào tình huống "dở khóc dở cười" khi mà món đồ bạn mới nhặt vừa bỏ vào túi là đã tự kết hợp với một món đồ sẵn có trong đó. Trường hợp chúng tạo ra một vật phẩm đáng giá thì không sao. Tuy nhiên phần lớn trường hợp món đồ tạo ra sẽ rất chán và thường không đúng ý đồ của người chơi.
 Sự đa dạng trong cách chơi của Auto Chess khiến nó đạt được thành công một cách hết sức bất ngờ
Sự đa dạng trong cách chơi của Auto Chess khiến nó đạt được thành công một cách hết sức bất ngờ
Để khắc phục điều này, hãy nhấn chuột phải vào các item trong túi và chọn khóa chúng lại. Bằng cách này các đồ vật sẽ chỉ được kết hợp với nhau khi bạn chủ động muốn.

Chọn sẵn một "ngôi sao" trong đội hình

Việc nâng cấp cho các tướng trong game là điều bắt buộc phải làm. Tuy vậy càng về sau này chi phí nâng cấp tướng càng đắt, nhất là cấp 3 sao. Chính vì vậy thay vì è lưng kiếm tiền nâng cấp dàn trải cả đội hình, hãy tập trung nâng cấp 1-2 tướng mạnh nhất. Việc sớm lên tướng 3 sao cho chúng sẽ hiệu quả hơn nhiều việc bạn cần cù nâng cấp đều đặn từng con tướng một.

Đặt vị trí Courier cho phù hợp

Để có thể phát huy tối đa tầm di chuyển rộng của tướng Courier. Chính vì vậy đặt chúng ở vị trí chính giữa bản đồ sẽ đảm bảo tối ưu nhất, linh hoạt nhất.

Tuy nhiên đến giai đoạn cuối game, cần tăng thời gian di chuyển của các Courier để có thể nhận thêm damage. Chính vì vậy giai đoạn này cần đẩy chúng ra càng sát ngoài rìa càng tốt.
Auto Chess được dự báo là sẽ còn tiếp tục gây bão trong cộng đồng game thủ Thế giới
Auto Chess được dự báo là sẽ còn tiếp tục gây bão trong cộng đồng game thủ Thế giới
Sử dụng thời gian cũng cần chiến thuật hợp lý
Thời gian trong Dota Auto Chess cũng rất "hữu hạn", đòi hỏi bạn phải phân bổ các công việc một cách hợp lý nhất để tối ưu hóa các tác vụ. Điều này có lẽ sẽ cần phải được rèn giũa và cải thiện theo thời gian chứ không thể một sớm một chiều đước.

Khi đã có thể sử dụng thời gian một cách tối ưu nhất, bạn sẽ thấy được sự khác biệt so với những đối thủ của mình.

Về cơ bản, các chiến thuật đáng gờm nhất trong Dota Auto Chess đã được chúng tôi liệt kê ở trên. Hy vọng bạn sẽ thành công nhờ chúng và sớm lọt top 3 Dota Auto Chess nhé.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น