หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2563

Hit And Run là gì? Những chiến thuật giúp bạn Hit And Run siêu đỉnh

Nhiều người mới bắt đầu tiếp cận với “thế giới AOE” sẽ thường xuyên nghe thấy từ Hit And Run. Đây là một từ khá phổ biến trong cộng đồng game thủ đế chế, những người sử dụng cách đánh này luôn có một trình độ cao, khả năng ứng biến nhanh và tạo cho người xem được đã mắt với những lần rượt đuổi và tấn công liên tiếp trong trận đấu. Vậy Hit And Run là gì? Những ưu nhược điểm của Hit And Run gồm những gì? Cách đánh Hit And Run như thế nào cho hiệu quả? Bạn Hãy tham khảo bài viết sau.

Hit and Run có thể được hiểu là phương thức cho phép game thủ vừa đánh kết hợp di chuyển, điều này giúp cho game thủ vừa di chuyển vừa tấn công khi bị truy đuổi hoặc truy đuổi rất hiệu quả. Đây là khái niệm thường được dùng trong các thể loại game moba như Liên Minh Huyền Thoại, Dota, Đế chế..
Đánh Hit And Run trong đế chế AOE
Tìm hiểu về điểm mạnh và hạn chế của Hit And Run trong game AOE

Để có thể sử dụng cách đánh Hit And Run điêu luyện và chuyên nghiệp, giúp bạn chiến thắng, thì cần phải hiểu được những điểm mạnh mà cách đánh Hit And Run sở hữu cũng như những hạn chế của cách đánh này để tránh bị sát thương cao. Những điểm mạnh và hạn chế của Hit And Run đó là:

Điểm mạnh của cách đánh Hit And Run

Khi sử dụng lối chơi Hit And Run sẽ giúp game thủ vừa phòng thủ vừa tấn công bởi lối chơi vừa di chuyển vừa tấn công sẽ giúp cho bạn có được vị trí tốt hơn không để những vị tướng đánh gần khó có thể áp sát hơn khi bạn đứng yên. Bên cạnh đó, Hit And Run cho phép bạn gây lượng sát thương nhiều nhất và nhận lại ít sát thương nhất. Cách đánh này giúp bạn có thể Kill đơn vị quân ở bên đối phương do tất cả đơn vị quân (cung R) sẽ chỉ tập trung vào một đơn vị quân của bên đối phương để tấn công, dame sẽ được cộng dồn chứ không phải 1 con cung R bắn 1 đơn vị dân, quân như thông thường.

Những hạn chế của lối chơi Hit And Run

Lối chơi Hit And Run tạo cho người xem cảm giác đẹp mắt, điêu luyện, với 1 xạ thủ vừa đánh vừa di chuyển sẽ nhìn chuyên nghiệp hơn so với xạ thủ chỉ biết cắm đầu và chạy như một người rank bạc. Bởi vậy để có thể đạt hiệu quả khi chơi Hit And Run cần phải tốn sức rất nhiều do vừa phải click chuột để di chuyển vừa kết hợp click chuột phải dân hoặc đơn vị quân bên đối phương để cung R của mình bắn vào. Các thao tác sẽ tiếp tục được lặp lại, còn chưa kể bạn còn phải phát triển ở nhà nữa.
Đánh Hit And Run sẽ tốn rất nhiều sức khi chơi
Hướng dẫn cách chơi Hit And Run trong AOE

Để chơi Hit And Run và đạt hiệu quả cao, bạn cần phải có một quá trình luyện tập, tuy nhiên trước hết bạn cần hướng dẫn để có được những thao tác và cách đánh đúng, trúng trong AOE. Khi sử dụng cách đánh Hit And Run, bên bạn sẽ sở hữu cho mình một đạo cung có tên R tầm 20 và được đánh số, khi giao chiến hãy điều khiển cả đạo cung R kết hợp di chuyển vừa đi vừa chỉ về hướng 1 đơn vị dân, quân của đối phương. Các thao tác được lặp đi lặp lại nhiều lần sẽ là di chuyển và bắn kết hợp di chuyển. Để có thể Hit And Run bạn phải sử dụng một cung R tuy nhiên sẽ không gây ra sát thương cho bên đối phương vì chỉ số công 1 cung R là +4, cung R của Hittite 4+1 mà khi đó số máu của 1 con nông dân là 35 cho tới 20 máu, cung R là 70 máu, trường hợp này chỉ sử dụng để quân đội và dân của đối phương không tập trung làm ăn được thôi.
Cung R trong đế chế AOE
Bạn chỉ giỏi khi bạn chơi nhiều và nhuần nhuyễn. Hit And Run cũng thế hãy tập luyện thường xuyên để có được cách đánh đẹp mắt, nhanh tay. Hy vọng rằng qua bài viết này bạn sẽ biết cách Hit And Run đúng cách để trở thành một game thủ chuyên nghiệp với những cú Hit And Run điêu luyện và hạ gục đối thủ trong tích tắc.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น